Vöxtur og bestun vefverslana 1200x630

Hér má sjá upptökur af fyrirlestrum frá vefverslunarráðstefnunni Vöxtur og bestur vefverslana sem haldin var 1.-5. febrúar 2021 í samstarfi við félagsfólk okkar í KoiKoi.

Tæplega 650 manns skráðus sig til leiks og vakti ráðstefnan mikinn áhuga og var afar vel tekið.

Netverslun hefur aukist gríðarlega í kjölfar COVID-19. Fulltrúar SVÞ hafa áður lýst ánægju sinni með þróunina en jafnframt áhyggjum af gæðum netverslunar þegar margir flýta sér í þá vegferð sökum ástandsins. Því var ákveðið, í samstarfi við vefverslunarsérfræðingana í KoiKoi að efna til veglegrar vefverslunarráðstefnu sem opin yrði öllum endurgjaldslaust á netinu með því markmiði að efla gæði íslenskrar netverslunar. Innan SVÞ er fjöldi aðildarfyrirtækja með sérfræðinga á hinum ýmsu sviðum sem tengjast netverslun og því hæg heimatökin að fá góða aðila til að fjalla um þessi mál.

„Það er ljóst að ímynd íslenskrar netverslunar byggist á gæðum allra netverslana hérlendis, smárra sem stórra, og sú ímynd hefur áhrif á upplifun viðskiptavina af íslenskri vefverslun og þar með velgengni hennar í heild. Það er því ekki nóg fyrir okkur að fræða félagsmenn okkar um þessi mál, heldur þurfum við að breiða boðskapinn víðar, og þetta er ein leiðin til þess.“ sagði Þóranna K. Jónsdóttir, markaðs- og kynningarstjóri SVÞ. Hún benti á að þetta sé þó aðeins lítið brot af því sem samtökin geri til að efla íslenskar verslanir, þó að þetta sé mikilvægt innlegg.

„Íslensk verslun mætir síharðnandi samkeppni frá erlendum netverslunarrisum og eina leiðin til að mæta því er með því að efla íslenskar netverslanir svo að innlendir neytendur sjái þær sem vænlegan kost. Okkur er því ljúft og skylt að styðja við greinina í heild, enda hagsmunir íslenskrar verslunar, og fjölda starfa innan hennar, í húfi.“ sagði Andrés Magnússon, framkvæmdastjóri samtakanna.

Þróun í vefverslun 2018-2020

Edda Blumenstein PhD, forstöðumaður Rannsóknarseturs verslunarinnar og ráðgjafi hjá BeOmni

Ef þú ert með vefsíðu, þá ertu með vefverslun!

Elvar Örn Þormar, meðstofnandi KoiKoi

Fjárfesting í upplifun skapar árangur

Björgvin Pétur Sigurjónsson, Creative Director hjá Jökulá

Með næstu 100 ár í huga. Vefur fyrir krefjandi aðstæður.

Þórunn Edwald, vefstjóri 66 Norður

Efnisbestun vörusíðna

Arna Gunnur Ingólfsdóttir, Head of Digital hjá WebMo design

Building Community with Owned Marketing Channels

Phil Greenwood, Senior Account Manager, EMEA, Klaviyo

Lekur trektin?

Sigurður Svansson, eigandi og Head of Digital hjá Sahara

Að þora að byrja

Baldvina Snælaugsdóttir, markaðsstjóri Kringlunnar

Leynitrikk markaðskonu, frá gulrótum til sigurs!

Ósk Heiða Sveinsdóttir, forstöðumaður markaðsdeildar Póstsins

Leitin að nálinni – leitarvélabestun fyrir vefverslanir

Davíð Arnarson, ráðgjafi hjá Datera

Auglýsingaherferðir sem mala gull fyrir netverslanir

Tryggvi Freyr Elínarson, eigandi og þróunarstjóri Datera

Ákvarðanir sem skiptu sköpum

Renata S. Blöndal, yfirmaður viðskiptaþróunar hjá Krónunni

Kostaðar aðgerðir á samfélagsmiðlum

Arnar Gunnarsson, sérfræðingur í stafrænni markaðssetningu hjá Digido

Data and Automation in Reporting: the New Competitive advantage

Meaghan Connell, CEO, Praxis

Áskriftir eru framtíðin, eða hvað?

Kristófer Júlíus Leifsson, framkvæmdastjóri Eldum rétt

CRO: Bestun á vefverslunum

Hörður Ólafsson, CEO, KoiKoi

Síðasta skrefið: Afhendingar sem hluti af upplifun viðskiptavina

Hrólfur Andri Tómasson, framkvæmdastjóri Dropp.is

Vöxtur Aurum á netinu

Karl Jóhann Jóhannsson, framkvæmdastjóri Aurum

2 milljarðar viðskiptavina: Tækifæri íslenskra netverslana á alþjóðlegum markaði

Björn Viðar Ásbjörnsson, sölu- og markaðsstjóri og Hrafn Kristjánsson, Key Account Manager, DHL Express á Íslandi

Vefverslun – meira en bara sölukanall…

Edda Blumenstein PhD, forstöðumaður Rannsóknarseturs verslunarinnar og ráðgjafi hjá BeOmni

Við mælum líka með eftirfarandi efni fyrir vefverslunarfólk…

Af hverju er áskorun að stinga þjónustu eða verslun á vefnum í samband?

Einar Þór Bjarnason, ráðgjafi hjá Intellecta

Hvernig getum við keppt við erlendu risana?

Edda Blumenstein PhD, ráðgjafi hjá BeOmni

Tækifæri fyrir íslensk verslunar- og þjónustufyrirtæki til að bæta sig

Hreiðar Þór Jónsson, framkvæmdastjóri Datera og Þóranna K. Jónsdóttir, markaðs- og kynningarstjóri SVÞ

Vefverslun – aukinn vöxtur með leitarvélabestun

Styrmir Másson, Performance Marketing Manager hjá Planday í Danmörku

 

Netverslunaraðstoð

Nokkrir góðir aðilar sem geta aðstoðað þig með vefverslunina þína og við að koma henni á framfæri á netinu!

Á þitt fyrirtæki heima á þessum lista? Sendu þá línu á markaðs- og kynningarstjóra SVÞ og láttu vita!

Aldeilis

Auglýsingastofa, veflausnir, stafræn markaðssetning, vefsíðugerð, vörumyndataka

aldeilis.is

 

Akademias

Menntun og fræðsla, m.a. um netverslun og markaðssetningu á netinu.

akademias.is

BeOmni

Sérhæfð ráðgjöf fyrir verslun og þjónustu

beomni.is

Datera

Stafræn markaðssetning, gagnadrifnar og sjálfvirkar auglýsingaherferðir

Datera.is

DHL Express

Dreifingarþjónusta

DHL.is

Digido

Stafræn gagnadrifin markaðssetning

Digido.is

Dropp.is

Dreifingaþjónusta

Dropp.is

Jökulá

Hönnunarstofa með áherslu á notendaupplifun

Jokula.is

KoiKoi

Sérfræðingar í vefverslunum, stafræn markaðssetning

koikoi.is

TVGXpress

Vöruhýsing og dreifing

TVGXpress.is

 

Sahara

Stafræn markaðssetning, vefsíðugerð, vörumyndataka

Sahara.is

WebMo design

Vefhönnun, stafræn markaðssetning, app þróun

WebMoDesign.is