Vöxtur og bestun vefverslana

Vöxtur og bestun vefverslana

SVÞ í samstarfi við KoiKoi býður til heillrar viku af fyrirlestrum og reynslusögum fyrir þau sem vilja taka vefverslunina sína upp á næsta stig.

Covid-19 hefur hraðað þróun íslenskrar vefverslunar svo um munar. Fyrirtæki hafa þurft að bregðast hratt við margvíslegum áskorunum, ekki síst óskum og þörfum viðskiptavina um betra viðmót og þjónustu vefverslana. Fyrirtæki hér á landi hafa tekið stór skref í umbótum en ljóst er að til mikils er að vinna með því að þróa og bæta stöðugt vefverslanir og markaðssetningu þeirra.

Jafnt innlendir sem erlendir sérfræðingar munu miðla af reynslu sinni og þekkingu um allt mögulegt sem viðkemur vefverslun, allt frá uppbyggingu hennar til „last mile delivery” og allt þar á milli.

Dagskráin er birt með fyrirvara um breytingar. Fyrirlestrar hefjast kl. 8:30 á morgnana og má búast við að þeim ljúki fyrir kl. 11 eða svo. Yfirskriftir fyrirlestra og allar frekari upplýsingar verða uppfærðar eftir því sem þær eru staðfestar.

AÐGANGUR ER ÖLLUM OPINN OG ENDURGJALDSLAUS en upptökur verða eingöngu gerðar aðgengilegar félagsmönnum í SVÞ.

Viðburðurinn fer fram í Eventee og verða innskráningarupplýsingar sendar fyrir viðburðinn.

Skráning er hafin hér fyrir neðan. Athugið að lokað verður fyrir skráningu stundvíslega föstudaginn 29. janúar kl. 12:00 á hádegi og ekki er hægt að ábyrgjast að þau sem skrái sig eftir þann tíma fái aðgang.

  • 00

    dagar

  • 00

    klukkustundir

  • 00

    mínútur

  • 00

    sekúndur

Hourly Schedule

Mánudagur 1. febrúar

-
Opnunarfyrirlestur
Edda Blumenstein, framkvæmdastjóri Rannsóknarseturs verslunarinnar, formaður í faghópnum Stafræn viðskipt á Íslandi hjá SVÞ og ráðgjafi hjá BeOmni
-
Óstaðfest
Óstaðfest
-
Reynslusaga
Þórunn Edwald, vefstjóri 66 Norður
-
Fjárfesting í upplifun skapar árangur
Björgvin Pétur Sigurjónsson, Creative Director hjá Jökulá

Þriðjudagur 2. febrúar

-
Efnis bestun vörusíða - content marketing for product pages
Arna Gunnur Ingólfsdóttir, Head of Digital hjá WebMo Design
-
Lekur trektin?
Sigurður Svansson, eigandi og Head of Digital hjá Sahara
-
Reynslusaga
Kringlan
-
Leynitrikk markaðskonu, frá gulrótum til sigurs!
Ósk Heiða Sveinsdóttir, forstöðumaður markaðsdeildar Póstsins

Miðvikudagur 3. febrúar

-
Leitin að nálinni - leitarvélabestun fyrir vefverslanir
Davíð Arnarson, ráðgjafi hjá Datera
-
Reynslusaga
Renata S. Blöndal, yfirmaður viðskiptaþróunar hjá Krónunni
-
Auglýsingaherferðir sem mala gull fyrir netverslanir
Tryggvi Freyr Elínarson, eigandi og þróunarstjóri Datera
-
Sjálfvirk markaðssetning með tölvupósti fyrir vefverslanir
Klavyio

Fimmtudagur 4. febrúar

-
Mælaborð og greiningar
Praxis
-
Reynslusaga
Akademias
-
Sölubestun - „Conversion Rate Optimisation" (CRO)
KoiKoi
-
Reynslusaga
Kristófer Júlíus Leifsson, framkvæmdastjóri Eldum rétt
-
Kostaðar aðgerðir á samfélagsmiðlum
Arnar Gunnarsson, sérfræðingur í stafrænni markaðssetningu hjá Digido

Föstudagur 5. febrúar

-
Afhendingar sem auka sölu og spara tíma
Hrólfur Andri Tómasson, framkvæmdastjóri Dropp.is
-
Reynslusaga: Vöxtur Aurum á netinu
Karl Jóhann Jóhansson, framkvæmdastjóri Aurum
-
Tækifæri íslenskra netverslana og þjónusta við viðskiptavini um allan heim
Björn Viðar Ásbjörnsson, sölu- og markaðsstjóri DHL Express á Íslandi
-
Lokafyrirlestur

Bóka viðburð

Skráning 0
Laus 339
Uppselt.

Dagsetning

1.febrúar, 2021 - 5.febrúar, 2021

Tími

08:30 - 11:45
Eventee

Staðsetning

Eventee
SKRÁ