Hvað hefur örvandi áhrif á kauphegðun?
Ræðumenn:
Bjarni Benediktsson, fjármála- og efnahagsráðherra
Margrét Sanders, formaður SVÞ, flytur áhugavert erindi um þjónustu þar sem hún m.a. sýnir samanburð á mannaráðningum ríkisstofnana og úthýsingu verkefna
Ken Hughes, einn helsti sérfræðingur heims í neytenda- og kauphegðun, leitar svara við eftirfarandi spurningum:
- Hvers vegna er kaupendamiðað (e. shopper centricity) markaðsstarf ekki lengur valkostur fyrir fyrirtæki á neytendamarkaði heldur hugarfar sem ber að fagna?
- Af hverju skilar kaupendamiðuð markaðssetning loksins þeim ávinningi sem aldrei fékkst með markaðssetningu vöruflokka (e. category management) og markaðssetningu sem beindist að smásölum (e. trade marketing)?
- Hvaða gryfjur bíða fyrirtækja við undirbúning að kaupendamiðaðri markaðssetningu (og hvernig er best að forðast þær)?
Ari Eldjárn kitlar síðan hláturtaugarnar með spaugilegum hliðum málanna.
Hlökkum til að sjá þig!