Vöxtur og bestun vefverslana
SVÞ í samstarfi við KoiKoi býður til heillrar viku af fyrirlestrum og reynslusögum fyrir þau sem vilja taka vefverslunina sína upp á næsta stig.
Covid-19 hefur hraðað þróun íslenskrar vefverslunar svo um munar. Fyrirtæki hafa þurft að bregðast hratt við margvíslegum áskorunum, ekki síst óskum og þörfum viðskiptavina um betra viðmót og þjónustu vefverslana. Fyrirtæki hér á landi hafa tekið stór skref í umbótum en ljóst er að til mikils er að vinna með því að þróa og bæta stöðugt vefverslanir og markaðssetningu þeirra.
Jafnt innlendir sem erlendir sérfræðingar munu miðla af reynslu sinni og þekkingu um allt mögulegt sem viðkemur vefverslun, allt frá uppbyggingu hennar til „last mile delivery” og allt þar á milli.
Dagskráin hefur verið birt hér fyrir neðan. Við áskiljum okkur rétt til breytinga.
AÐGANGUR ER ÖLLUM OPINN OG ENDURGJALDSLAUS en upptökur verða eingöngu gerðar aðgengilegar félagsmönnum í SVÞ.
ATHUGIÐ AÐ VEGNA FJÖLDA ÁSKORANA HÖFUM VIÐ ÁKVEÐIÐ AÐ OPNA RÁÐSTEFNUNA FYRIR ÞEIM SEM EKKI NÁÐU AÐ SKRÁ SIG Í TÍMA. ÞAÐ ÞARF ÞÓ AÐ SKRÁ SIG INN Í RÁÐSTEFNUKERFIÐ.
AÐGANGUR HÉR: https://eventee.co/event/26081
Hourly Schedule
Mánudagur 1. febrúar
- 8:30 - 8:50
- Opnunarfyrirlestur: Þróun í vefverslun 2018-2020
- Edda Blumenstein, forstöðumaður Rannsóknarseturs verslunarinnar, formaður í faghópnum Stafræn viðskipti á Íslandi hjá SVÞ og ráðgjafi hjá BeOmni
- 8:50 - 9:00
- Ef þú ert með vefsíðu, þá ertu með vefverslun!
- Elvar Örn Þormar, meðstofnandi KoiKoi
- 9:00 - 9:40
- Fjárfesting í upplifun skapar árangur
- Björgvin Pétur Sigurjónsson, Creative Director hjá Jökulá
- 9:45 - 10:00
- Reynslusaga: Með næstu 100 ár í huga. Vefur fyrir krefjandi aðstæður
- Þórunn Edwald, vefstjóri 66 Norður
- 10:00 - 10:15
- Efnis bestun vörusíðna
- Arna Gunnur Ingólfsdóttir, Head of Digital hjá WebMo Design
- 10:20 - 10:45
- Building Community with Owned Marketing Channels
- Phil Greenwood, Senior Account Manager, EMEA, Klaviyo
Þriðjudagur 2. febrúar
- 8:30 - 9:10
- Lekur trektin?
- Sigurður Svansson, eigandi og Head of Digital hjá Sahara
- 9:14 - 9:30
- Reynslusaga: Að þora að byrja
- Baldvina Snælaugsdóttir, markaðsstjóri Kringlunnar
- 9:45 - 10:25
- Leynitrikk markaðskonu, frá gulrótum til sigurs!
- Ósk Heiða Sveinsdóttir, forstöðumaður markaðsdeildar Póstsins
- 10:30 - 11:15
- Leitin að nálinni - leitarvélabestun fyrir vefverslanir
- Davíð Arnarson, ráðgjafi hjá Datera
Miðvikudagur 3. febrúar
- 8:30 - 9:20
- Auglýsingaherferðir sem mala gull fyrir netverslanir
- Tryggvi Freyr Elínarson, eigandi og þróunarstjóri Datera
- 9:25 - 9:40
- Reynslusaga: Ákvarðanir sem skiptu sköpum
- Renata S. Blöndal, yfirmaður viðskiptaþróunar hjá Krónunni
- 9:50 - 10:35
- Kostaðar aðgerðir á samfélagsmiðlum
- Arnar Gunnarsson, sérfræðingur í stafrænni markaðssetningu hjá Digido
- 10:45 - 11:30
- Data and Automation in Reporting: the New Competitive advantage
- Meaghan Connell, CEO, Praxis
Fimmtudagur 4. febrúar
- 9:00 - 10:00
- Færni til framtíðar
- Menntadagur atvinnulífsins, þar sem efnistökin eiga heldur betur vel við ráðstefnuna
- 10:10 - 10:20
- Reynslusaga: Áskriftir eru framtíðin, eða hvað?
- Kristófer Júlíus Leifsson, framkvæmdastjóri Eldum rétt
- 10:30 - 11:15
- Sölubestun - „Conversion Rate Optimisation" (CRO)
- Hörður Ólafsson, CEO, KoiKoi
Föstudagur 5. febrúar
- 8:30 - 8:55
- Afhendingar sem auka sölu og spara tíma
- Hrólfur Andri Tómasson, framkvæmdastjóri Dropp.is
- 9:00 - 9:15
- Reynslusaga: Vöxtur Aurum á netinu
- Karl Jóhann Jóhansson, framkvæmdastjóri Aurum
- 9:25 - 10:10
- Tækifæri íslenskra netverslana og þjónusta við viðskiptavini um allan heim
- Björn Viðar Ásbjörnsson, sölu- og markaðsstjóri og Hrafn Kristjánsson, Key Account Manager, DHL Express á Íslandi
- 10:05 - 10:15
- Lokafyrirlestur: Vefverslun - meira en bara sölukanall...
- Edda Blumenstein, forstöðumaður Rannsóknarseturs verslunarinnar, formaður í faghópnum Stafræn viðskipti á Íslandi hjá SVÞ og ráðgjafi hjá BeOmni