Bilun kom upp í kerfum RB í gær vegna óvanalegs álags og skýrist af mörgum samverkandi þáttum. Að öllu jöfnu ráða kerfi RB við aukið álag í tengslum við mánaðarmót en við það bættist bilun í búnaði  sem takmarkaði afkastagetu og hafði keðjuverkandi áhrif á kerfið. Þetta olli  truflunum í heimildargjöf debetkorta, afgreiðslukerfi bankanna og í hraðbönkum. Tveir álagstoppar mynduðust, annars vegar upp úr 13:00 og hins vegar upp úr 17:00. Á þeim tíma var ekki hægt að nota debetkort í verslunum, hraðbönkum eða afgreiðslukerfum . Þetta varði í rúmar 20 mínútur í fyrra skiptið og rúmar 50 mínútur í seinna skiptið og orsakaði eðlilega mjög mikla röskun hjá verslunar- og þjónustufyrirtækjum.

Neyðarstjórn RB var kölluð út strax við fyrra atvikið. Stjórnin og stór hópur starfsmanna RB og samstarfsaðila vann að úrlausn fram á kvöld. Klukkan 18:00 voru kerfi RB komin í eðlilegt ástand og viðgerðum á búnaði var að fullu lokið um kl 21:00. Ekki er talin hætta á frekari röskun á þjónustu af þessum sökum.

Færslur sem framkvæmdar voru oftar en einu sinni verða leiðréttar af RB í dag. Viðskiptavinir sem ekki geta beðið geta leitað til síns viðskiptabanka.

RB gerir sér grein fyrir alvarleika málsins og harmar þær erfiðu aðstæður sem sköpuðust. RB mun í samvinnu við sína viðskiptavini greina málið frekar og grípa til ráðstafana sem draga úr möguleikum á sambærilegum bilunum í framtíðinni.

Nánari upplýsingar veitir:
Elsa M. Ágústsdóttir, markaðs- og samskiptastjóri RB
Netfang: elsa@rb.is
Sími: 899-7172