Íslenskar netverslanir standa frammi fyrir harðnandi samkeppni frá alþjóðlegum markaðstorgum. Til að styðja fyrirtæki í að efla stafræna getu og bæta upplifun viðskiptavina býður Rannsóknasetur verslunarinnar (RSV) nú upp á sérkjör á sérhæfðri úttekt á netverslunum.

Úttektin byggir á rannsóknum RSV á kauphegðun Íslendinga og metur m.a.:

  • upplifun viðskiptavina (UX),

  • vöruframsetningu og sölunýtingu,

  • upplýsingagjöf og skilmála,

  • samkeppnisstöðu og tækifæri til vaxtar.

Fyrirtæki fá skýrar úrbótatillögur, forgangsröðun og PDF-skýrslu sem sýnir nákvæmlega hvað þarf að laga og hvað er að virka vel.

Sérkjör fyrir SVÞ-félaga

  •  84.900 kr. fyrir litlar og meðalstórar netverslanir

  • 124.900 kr. fyrir stærri netverslanir

En kynningarverð fyrir almennan markað er 99.900 og 149.000 kr. Hægt er að bæta við prufukaupum og prófun á afhendingar- og skilakerfi.

Þjónustan styður beint við markmið SVÞ um að efla samkeppnishæfni og stafræna umbreytingu íslenskra fyrirtækja.

Pöntun og fyrirspurnir: rsv(hjá)rsv.is