FRÉTTIR OG GREINAR

Vilja að umsýslugjald Íslandspósts hækki

Vilja að umsýslugjald Íslandspósts hækki

Í grein á mbl.is 3. desember sl. leggur Andrés Magnússon, framkvæmdastjóri SVÞ, til að Íslandspóstur hækki umsýslugjald sitt, til að mæta kostnaði við sendingar frá Kína. Umsýslugjald Íslandspósts er mun lægra en á hinum Norðurlöndunum.

Lesa meira
Lárus hættir hjá SVÞ og Benedikt tekur við

Lárus hættir hjá SVÞ og Benedikt tekur við

Lárus hættir hjá SVÞ og Benedikt tekur við Lárus M. K. Ólafsson, sem gengt hefur starfi lögfræðings SVÞ s.l. sjö og hálft ár mun láta af störfum þann 1. febrúar n.k. Lárus hefur átt einkar farsælan...

Lesa meira
Netverslun eykst um fimmtung

Netverslun eykst um fimmtung

Mikill vöxtur hefur verið í netverslun síðustu mánuði en stjórnendur netverslana segja metvöxt hafa verið yfir afsláttardaga síðustu vikna sem sífellt fleiri íslensk fyrirtæki taka þátt í. Vöxturinn...

Lesa meira
Stefna ríkinu vegna kjötsins

Stefna ríkinu vegna kjötsins

Birt í Fréttablaðinu 29. nóvember 2018 Stefna ríkinu vegna kjötsins „Stjórnvöld eru ekki að sinna þeirri skyldu sinni að breyta reglunum eins og leiðir af dómi Hæstaréttar að skuli gera. Þetta hefur...

Lesa meira
Geta litlu fyrirtækin hækkað launin?

Geta litlu fyrirtækin hækkað launin?

Þriðjudaginn 27. nóvember efnir Litla Ísland til fundar til að ræða um stöðu lítilla og meðalstórra fyrirtækja í því árferði sem ríkir á vinnumarkaðnum í dag. Yfirskrift fundarins er „Geta litlu fyrirtækin hækkað kaupið?“ Skráning hér:…

Lesa meira
Faghópur um stafræna verslun stofnaður

Faghópur um stafræna verslun stofnaður

Stofnfundur Faghóps um stafræna verslun var haldinn mánudaginn 12. nóvember sl. í Hyl, Húsi atvinnulífsins. Formlegur stofnfundur þar sem stjórn verður skipuð og gengið verður frá gögnum í kringum stofnun hópsins mun fara fram miðvikudaginn 5. desember kl. 13:30 í Hyl, Húsi atvinnulífsins, Borgartúni 35, Rvk.

Lesa meira

Flokkar

SAMAN ERUM VIÐ STERKARI!

Með aðild hefurðu áhrif sem hluti af sterkum hópi íslenskra fyrirtækja í verslun og þjónustu!